Chương Trình Tôi Yêu Họ Phạm


HỌ PHẠM ĐỨC NGÀNH 2

Chương Trình Tài Trợ

“Khuyến Học Khuyến Tài - Mừng Thọ Người Cao Tuổi”


Kính thưa tộc họ Phạm Đức.

Trong khi cuộc sống đang trăm mối lo toan, áo cơm, tiền gạo. Nhưng nhờ có phúc ấm của tổ tiên, cháu con dòng tộc đã phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí, đồng sức, đồng lòng để tạo lên sức mạnh, bởi “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, và đó cũng chính là sự đền đáp, sự tri ân đối với công đức tổ tiên, với các bậc tiền nhân, với các đấng sinh thành, và để cầu mong cho tộc họ Phạm Đức đời đời hưng thịnh.

Cháu là Phạm Đức Sáng, là hậu duệ đời thứ 8 dòng họ Phạm Đức, là thư ký hội đồng dòng họ Phạm Đức ngành 2, là người đề xuất với dòng họ và ban hội đồng dòng họ một số nội dung nhân dịp đại lễ cúng tổ ngày 10 tháng giêng năm 2024 :

1 : Chương trình “khuyến học khuyến tài”. Nhằm vinh, danh khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc trong rèn luyện và học tập, đã phấn đấu đạt học sinh giỏi, học sinh xuất sắc trong năm học 2023 - 2024, các cháu thi đỗ đại học năm học 2024 - 2025 từ đó nâng cao vai trò trách nhiệm của mỗi cháu đang học tập và nghiên cứu trên các lĩnh vực trong thời kỳ đổi mới, cùng chung tay góp sức, quyết tâm đưa giáo dục trở thành “Quốc sách hàng đầu” để xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh; Dòng Tộc rạng danh trong nhiều thế hệ, xứng đáng với lời dạy của các bậc tiền nhân “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”.

2 : Chương trình “Mừng Thượng Thọ Người Cao Tuổi” trong họ tộc, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng hiếu kính, lòng biết ơn sâu sắc của con cháu với ông bà, cha mẹ, cũng là dịp để tộc họ Phạm Đức tôn vinh, đề cao phẩm giá, đề cao công lao của người cao tuổi tộc họ Phạm Đức đối với gia đình, dòng họ và xã hội. Bên cạnh đó mừng thọ người cao tuổi còn là nghi lễ cổ truyền, là một nét đẹp văn hóa vốn có từ lâu đời của người Việt Nam.

Đây là năm đầu tiên chương trình được đông đảo bà con họ tộc hưởng ứng và đi vào hoạt động, một chương trình có ý nghĩa tích cực đối với gia đình, dòng họ và xã hội. Bên cạnh nguồn quỹ lưu động của dòng họ ít ỏi, thì nguồn kinh phí dành cho chương trình gần như chưa có.

Theo thông tin ban thư ký cập nhật chưa đầy đủ từ trong phả đồ và thực tiễn thì số các cụ mừng thượng thọ từ tuổi 80 - tuổi 100 khoảng 27 cụ, số các cháu đạt giấy khen “giỏi và xuất sắc” năm học 2023 - 2024, và các cháu thi đỗ đại học năm học 2024 - 2025 khoảng 40 cháu.

Thật là phúc đức mãi dầy, thật là hồng phúc cho tộc họ Phạm Đức chúng ta ngày hôm nay có nhiều cụ trong họ tộc thượng thọ, nhiều con cháu học hành giỏi giang, mở ra cho tộc họ Phạm Đức một tương lai nhiều hứa hẹn.

Ban hội đồng dòng họ Phạm Đức ngành 2 nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng và trách nhiệm của mình trong nhiệm kỳ, và xuất phát từ tấm lòng yêu quý tộc họ Phạm Đức, tâm hướng về gốc rễ cội nguồn, tri ân công đức sinh thành, công đức tổ tiên, vinh danh con cháu tộc họ Phạm Đức chăm ngoan học giỏi, mong muốn dòng họ Phạm đức ngày càng phát triển cả về trí và lực lên tầm cao mới.

Ban hội đồng dòng họ Phạm Đức ngành 2 ở xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thuỵ, thành phố Hải Phòng gồm :

1 : Cụ Phạm Đức Đẳng (hậu duệ đời 7, là trưởng ban HĐDH.)

2 : Ông Phạm Đức Quý (hậu duệ đời 8, là phó ban HĐDH.)

3 : Ông Phạm Đức Chung (hậu duệ đời 8, là trưởng họ Phạm Đức ngành 2, là ủy viên ban HĐDH.)

4 : Ông : Phạm Đức Soát (hậu duệ đời 8, là thủ quỹ HĐDH.)

5 : Ông : Phạm Đức Trường (hậu duệ đời 8, là thư ký HĐDH.)

6 : Ông : Phạm Đức Sáng (hậu duệ đời 8, là thư ký HĐDH.)

cùng các ủy viên khác, kết hợp với ban văn cán đã thảo luận và thống nhất trên cơ sở ý tưởng từ ban thư ký xây dựng chương trình phát động phong trào con cháu các đời trong và ngoài tộc họ Phạm Đức hướng về gốc rễ cội nguồn, tài trợ chương trình “Khuyến Học Khuyến Tài”, chương trình “ Mừng Thọ Người Cao Tuổi” trong tộc họ Phạm Đức.

Rất mong nhận được sự hưởng ứng, sự ủng hộ từ những tấm lòng vàng, để tiếp thêm động lực, tiếp thêm sức mạnh cho chương trình thêm nhiều ý nghĩa, tốt đời đẹp đạo. góp thêm phần cho sự gắn kết, sự phát triển ngày càng cao của tộc họ Phạm Đức chúng ta.

Tộc họ Phạm Đức ngành 2 ở thôn Xuân Đông, xã Ngũ Phúc, mãi mãi ghi nhớ và xin cảm ơn toàn thể bà con nội ngoại, dâu rể dòng tộc, trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm và tất cả những người yêu quý tộc họ Phạm Đức đã ủng hộ

Chúc tộc họ Phạm Đức chúng ta mãi mãi trường tồn, đời đời bền vững. Chúc toàn thể gia tộc đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Chúc cho sự đoàn tụ của đại gia tộc chúng ta thật hạnh phúc, viên mãn.

Danh sách công đức của con cháu các đời trong và ngoài tộc họ Phạm Đức sẽ được ban hội đồng dòng họ ghi danh sổ vàng công đức họ Phạm Đức và cập nhật trên website : hophamducnguphuc.com.


Họ Phạm Đức Ngũ Phúc.

ĐC : Thôn Xuân Đông, xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng.

Website : hophamducnguphuc.com

Tiền tài trợ chương trình xin quý vị gửi về ban hội đồng dòng họ Phạm Đức.

* : Thủ quỹ : Phạm Đức Soát

ĐT/Zalo : 0919 211 591

* : Thư ký HĐDH : Phạm Đức Trường

ĐT/Zalo : 0904 066 707

* : Thư ký HĐDH : Phạm Đức Sáng

ĐT/Zalo : 0792 352 699

* : TK : 1907 1854 8700 12

* : NH : Techcombank

* : Chủ TK : Phạm Đức Sáng




Danh Sách Những Tấm Lòng Vàng Tài Trợ Chương Trình

"Khuyến Học Khuyến Tài - Mừng Thọ Người Cao Tuổi"

Năm 2024




1 : Cụ : Phạm Đức Đẳng “Đời 7” = 500.000 đ

2 : Ông : Phạm Đức Quý “Đời 8”
(Con Cụ Phạm Đức Dung) = 200.000 đ

3 : Ông : Phạm Đức Trường “Đời 8”
(Con Cụ Phạm Đức Thướng) = 500.000 đ

4 : Ông : Phạm Đức Sáng “Đời 8”
(Con Cụ Phạm Đức Đẳng) = 500.000 đ

5 : Ông : Phạm Đức Non “Đời 8”
(Con Cụ Phạm Đức Sùng) = 200.000 đ

6 : Ông : Phạm Đức Hùng “Đời 8”
(Con Cụ Phạm Đức Thuỵ) = 200.000 đ

7 : Ông : Phạm Đức Khiền “Đời 8”
(Con Cụ Phạm Đức Chàng) = 400.000 đ

Vẫn còn rất nhiều những tấm lòng vàng của con cháu nội ngoại, dâu rể dòng tộc đang dõi theo, tâm hướng về tiên tổ, hướng về gốc rễ cội nguồn, cầu mong cho tộc họ Phạm Đức mãi mãi trường tồn, đời đời bền vững.
Tộc Họ Phạm Đức Ngũ Phúc Kiến Thụy

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn